Trường dạy nghề cho bộ đội xuất ngũ là mối quan tâm hàng đầu đối với các bạn đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an. Ngoài ra, thì câu hỏi bộ đội ra quân nên học nghề gì cũng được quan tâm không kém. Vậy bộ đội xuất ngũ học nghề gì để có thể lập nghiệp, lương cao và phù hợp với nghề gì? Mời các bạn đọc bài EAC chia sẻ nhé.

Trường dạy nghề cho bộ đội xuất ngũ là gì?

Trường dạy nghề cho bộ đội xuất ngũ là các trường chấp nhận, hoặc cấp thẻ học nghề cho học viên đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự hoặc nghĩa vụ công an. Nhờ vào thẻ học nghề bộ đội này mà học viên được miễn giảm một phần học phí theo quy định của nhà nước và nhà trường.

Bộ đội ra quân nên học nghề gì?

Có nhiều ngành nghề bạn có thể lựa chọn tùy thuộc vào sửa thích, đam mê và định hướng nghề nghiệp của mỗi người. Trong đó, nghề sửa chữa ô tônghề sửa chữa xe máy-xe điện là một lựa chọn hàng đầu. Dưới đây là các lý do để bạn lựa chọn nghề này:
– Bắt kịp xu hướng thời đại.
– Đón đầu xu thế tương lai.
– Tương lai cực kỳ phát triển và đầy triển vọng.
– Thời gian học ngắn hạn.
– Có việc làm luôn sau khi học xong.
– Là nghề có mức thu nhập cao.
– Có thể làm giàu.
– Có thể lập nghiệp làm nên sự nghiệp riêng cho chính mình.
– Có cơ hội xuất khẩu lao động làm việc tại các nước công nghiệp ô tô phát triển như: Đức, Nhật, Hàn.
– Không cần kiến thức nền tảng và cũng không phải nhiều kiến thức khó hay cao siêu.
– Được hỗ trợ trọn đời từ trung tâm EAC.
– Chi phí học thấp.
– Nhiều cơ hội việc làm và ổn định.

Ngoài ra, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự hoặc nghĩa vụ công an bạn đã có những phẩm chất và kỹ năng tốt thậm chí là vượt trội để học và theo đuổi nghề ô tô để đạt đỉnh cao nhất và cao hơn những người khác.

Thẻ học nghề bộ đội học được những nghề gì?

Có thẻ học nghề bộ đội là có thể học được tất cả các nghề tại các trường dạy nghề cho bộ đội xuất ngũ (các trường chấp nhận thẻ học nghề bộ đội). Bạn chỉ cần lựa chọn nghề phù hợp với sở thích, đam mê, năng khiếu, và cân nhắc về cơ hội việc làm, mức lương cũng như cơ hội lập nghiệp sau này.

Các trường dạy nghề cho bộ đỗi xuất ngũ Hà Nội

Các trường dạy nghề cho bộ đội xuất ngũ tại Hà Nội cũng có nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn muốn học nghề ô tô tại trung tâm uy tín và chất lượng cao thì EAC là lựa chọn hàng đầu. Tại EAC, số lượng bộ đội xuất ngũ học nghề ô tô chiếm tỉ lệ % rất cao. Để nắm rõ hơn thông tin về các chương trình đào tạo tại EAC các bạn có thể truy cập link: hocngheoto.edu.vn hoặc link Fanpage: www.facebook.com/daotao.eac